Nhà tài trợ đồng hành cùng Running Freshman K2023



Confession - Những lời chưa kịp nói từ Running Freshman 2020

𝐑𝐅𝟐𝟎𝟐𝟎'𝐬 𝐂𝐨𝐧𝐟𝐞𝐬𝐬𝐢𝐨𝐧𝐬 - Những lời chưa kịp nói...

Hậu chương trình Running Freshman chào đón Tân sinh viên - Khám phá Làng đại học vừa rồi còn những điều mà các bạn TSV muốn gửi gắm, hãy xem đó là gì nha 😉

#1 BTC nên có chỉ dẫn đến vị trí của trạm, tại trạm nào cũng lớn nên không biết chơi ở chỗ mô :'(((

_____________


#2 Team xám dzui gke á 😍😍

_____________


#3 Bạn nữ team đen hơi ốm đã có người nuôi chưa dạ. Mình say nắng cậu mất rồi!

_____________


#4 Mình đang sml vs giải tích nên dô đây gửi gắm miếng vui tươi còn sót lại cho mụi người thoi, Love U <3

_____________


#5 Em chỉ muốn nói là BTC hãy cắm cờ ở mỗi trạm đi ạ, hay là đưa sẵn ra bản đồ cần đi cổng nào, chớ có trường cái 2 3 cổng tụi em đi kiếm thôi cũng hết tgian chơi :((((

_____________


#6 Ad cho em xin info chị áo trắng chụp hình hôm bữa với ạ

_____________


#7 "Có thể nói Running Freshman là một sân chơi vô cùng thú vị và bổ ích. Tuy đây mới là lần đầu tiên chương trình diễn ra nhưng các anh chị thành viên trong Ban tổ chức đã làm khá tốt về mọi mặt.

Một trong những điều mình thích nhất ở chương trình này chính là tinh thần giao lưu và hợp tác. Có những đội các bạn đã quen biết, thân thiết với nhau từ trước nhưng cũng có những đội được lập nên từ những con người xa lạ, nhưng điều quan trọng nhất là các bạn cùng nhau chung sức chung lòng chạy khắp Làng đại học, giải mã những mật thư, vượt qua các thử thách của Ban tổ chức, mặc cho nắng gắt hay mỏi mệt. Sau cuộc đua này, cho dù mọi người có về ở thứ hạng bao nhiêu đi chăng nữa thì điều đó cũng không còn quan trọng. Chính khoảng thời gian cả đội cùng sát cánh bên nhau trong cuộc đua, và sau đó rất có thể sẽ là khởi đầu những tình bạn đẹp mới là giải thưởng lớn nhất, quý giá nhất mà mọi người có được.

Mình cảm ơn chương trình rất nhiều, và hy vọng trong tương lai Running Freshman sẽ tiếp tục phát triển và trở thành một sân chơi bổ ích cho các bạn tân sinh viên."

_____________


#8 "chương trình tổ chức khá ok, rất cảm ơn BTC lun (tại nói BTC nhiều r nên h phải khen chứ ha).....cảm ơn mấy ac trạm uit cho e ăn xoài, cảm ơn mấy chị ở trạm nhà vh, phổ thông nk, bku đã sp cho tụi e giải mật thư, cảm ơn mấy ac đi chạy chụp hình nè (nhưng toàn chụp ảnh dìm) cảm ơn mấy bạn team nào đó xuất phát sau cùng quên r khen tóc mình đẹp :))))) 

cảm ơn những người đồng đội của mình, mặc dù hơi mỏi lưng nhưng ko sao.....

TRÙM UIT thân ái :)))))"

_____________


#9 "Gửi bạn nữ duy nhất của team

Mình kết bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng sợ bạn là ny của 1 trong số 9 bạn nam trong teamm. Lúc end game thấy bạn có vẻ mệt lắm rồi nên mình cũng không dám lại xin inf sợ bạn quạo với cả sợ lỡ đâu bạn có ny rồi thì quê :3. Mình chỉ biết bạn học nhân văn, lúc có nói chuyện với anh kia trong BTC trò ghép hình thì mình nghe bạn nói bạn học quản trị văn phòng. Nếu bạn chưa có ny thì (.) ở dưới nhé để mình có 1 cơ hội. Vaqn vở hơi lủng củng nên mmong admin duyệt ạ"

_____________


#10 Lại là mình đây, mình tìm người kèm mình giải tischhhhhhhhhhhh, dù không phải BK nhưng mình vẫn sợ rớt giải tích

_____________


#11 Em ko muốn xin info ai, em chỉ muốn nói em lỡ say nắng bạn trưởng nhóm em rồi nhưng bạn không để ý em.

_____________


#12 "Dạ em thấy trạm IU hơi bị núp lùm, tui em đi kiếm 1 hồi mới ra :(

Với lại khoảng cách chạy trạm của một vài nhóm hơi xa. Nhóm tụi em chạy qua chạy lại nhà văn hóa 3-4 lần"

_____________


#13 cho em xin anh tóc đen trong ban tổ chức với ạ 

_____________


#14 Từ sâu thẳm trái tim chân thành của mình, em mong chương trình nên đổi tên thành "Walking freshman"!!! Tốc độ di chuyển của em tăng dần theo chiều đi xuống ~~!

_____________


#15 "Hello mọi người nhất là các bạn team ""mệt thấy rõ""

T là một trong 9 người đã tham gia chung với mọi người đây^^. Lâu lâu có cfs nên chui vào ẩn danh xí nhưng chắc mọi người sẽ nhận ra t nhanh thôi =)))

Hôm nay đã thứ 3 rồi nhưng t vẫn nhớ về ngày chủ nhật hôm đó, chả hiểu sao mỗi lần đi vào làng đh là t lại nhớ đến mọi người. Dui gần chết =)). Thiệt chứ BTC ghép team mà ưng ý thấy sợ á , ai cũng hợp tính t và ai cũng có  năng lực riêng của mình. Mặc dù team mình không đạt được những gì mình muốn nhưng mọi người trong team đừng buồn nhaaaa, ai cũng làm tốt cả. Cảm ơn mọi người đã rất nhiệt huyết cùng nhau vào hôm đó, hi vọng chúng ta sẽ có kèo đi ăn như hứa hẹn. Yêu mọi người ❤ BTC mà có thêm chương trình gì là t sẽ rủ tụi m đầu tiên hehe."

_____________


#16 Gửi team xám nè he !!! Nc team mik chơi rất vui hen tuy không có giải mà còn bị trao nhầm nữa nhưng mà với sức 5 đứa mà vượt hết 6 chặng thì thật ồ mây gin gút chóp nè 😂😂 T thì không biết mấy team khác sao chứ team mik t cười đau bụng vl vì Shhhhhh..............🙊🙊chỉ team mik biết thôi ha 🙃🙃 Hy vọng mốt có thêm dịp để team mik lại được chơi vs nhau nữa hen 😁😁


______________

#RunningFreshman