Nhà tài trợ đồng hành cùng Running Freshman K2023



Tổng kết chương trình Running Freshman 2020


"Ta chẳng cần biết là ngày nắng đẹp rạng ngời 
Hay gió về hay bão táp mưa rơi
Ngày mình đi với nhau ấy là ngày đẹp trời..."

⌚Vậy là sau hơn 5 giờ đồng hồ của sáng một ngày Chủ nhật đẹp trời 22.11.2020, chương trình Running Freshman 2020 đã chính thức khép lại với rất nhiều mảnh kí ức đáng nhớ trong mỗi bạn Tân sinh viên khóa 2020 đến từ hơn 15 trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn TPHCM. 

🎫 Từ những mật thư "khó nhằn" đến những thử thách vô cùng vui nhộn và thú vị, thêm cả những người đồng đội không kém phần "nghiệp", các bạn Tân sinh viên đã có cho mình những trải nghiệm, những cảm xúc xen lẫn trong suốt cuộc hành trình khám phá "làng Đại học" - khu đô thị ĐHQG TP.HCM. Dù cho là nắng gắt, dù cho là đường xa, thì nhiệt huyết của một thế hệ mới vẫn luôn tràn đầy, để rồi có thể rút ra cho mình những bài học, đặc biệt là sự đoàn kết chia sẻ và giao lưu cùng nhau để hoàn thành những thử thách vô cùng thú vị đến từ chương trình. 

✅ Để chương trình được diễn ra thành công như hôm nay, BTC xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị Nhà tài trợ đã có mặt tại buổi tổng kết và trao giải của chương trình:

• Đại diện Nhà tài trợ chính, anh Thành (Justin Nguyen) đến từ Thương hiệu Bình nước thông minh Finme

• Đại diện Nhà tài trợ Đồng hành, chị Đinh Thị Thanh Huyền đến từ NTT 11Bilingo - Trung tâm tiếng Anh online 1 kèm 1

• Đại diện Nhà tài trợ Đồng hành, Mr. BoemKyo Kang đến từ NTT DEVERA Academy - Trung tâm đào tạo lập trình viên đạt chuẩn quốc tế

Cùng với sự đồng hành thương hiệu đến từ các Nhà tài trợ:

• Nhà tài trợ Đồng hành SEAGATE - Thương hiệu ổ cứng hàng đầu tại Mỹ

• Nhà tài trợ Đồng hành Trung tâm Hội nghị tiệc cưới GOLD PALACE

• Nhà tài trợ hiện vật 100PLUS - Thương hiệu nước uống điện giải đến từ Singapore - cung cấp nước uống điện giải cho các bạn Tân sinh viên tham gia chương trình.

• BTC chương trình cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Đơn vị hỗ trợ địa điểm: Nhà Văn Hóa Sinh Viên - Khu đô thị ĐHQG TP.HCM đã giúp đỡ chương trình có thể diễn ra thành công tốt đẹp!

🏆 BTC xin chúc mừng các đội chơi đã giành được 3 giải thưởng đội nhóm cao nhất chương trình với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6.500.000đ cùng 12 giải thưởng phụ! Chúc mừng bạn cá nhân đã may mắn nhận giải thưởng cá nhân với giá trị hiện vật lên đến 1.550.000đ

Cùng với đó là sự giúp đỡ nhiệt tình đến từ hơn 20 bạn thuộc Ban tổ chức và Cộng tác viên trong chương trình ngày hôm nay, cảm ơn tất cả các bạn Tân sinh viên đã đến với chương trình, chúc các bạn sẽ luôn tươi trẻ và gặt hái nhiều thành công trên con đường đại học tiếp theo của mình 🧡

Đại diện BTC,
Trưởng BTC, thân mến ./.