Nhà tài trợ đồng hành cùng Running Freshman K2023



Giới thiệu Nhà tài trợ ZIM Academy

ZIM Academy

ZIM thành lập từ tháng 6/2015, đến tháng 08/2023 ZIM đã có 15 chi nhánh ở ba thành phố lớn là Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng. Trong suốt chặng đường 7 năm hoạt động, với sứ mệnh mở khóa năng lực học tập bất tận của con người, ZIM đã đồng hành cùng nhiều thế hệ trẻ trong hành trình chinh phục các bài thi tiếng Anh chuẩn hóa.

Chương trình học

Chương trình học tiếng Anh tại ZIM bao gồm 2 nhóm chính: Chương trình luyện thi chứng chỉ Tiếng Anh như IELTS, TOEIC, VSTEP, PTE,... và Chương trình Tiếng Anh tổng quát bao gồm Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh theo nhu cầu.

“Better Understanding, Better Learning.” - ZIM liên tục nghiên cứu phương pháp và kỹ thuật giảng dạy tối ưu hơn, giúp học viên học tập hiệu quả hơn. Ngoài bài giảng trọng tâm và đội ngũ giáo viên ưu tú, chương trình học tại ZIM được thiết kế riêng phù hợp với sự khác biệt của từng cá nhân. Từ đó giúp học viên tiết kiệm tới 80% thời gian tự học, đạt mục tiêu đầu ra và tự tin tương tác trong môi trường học thuật quốc tế cũng như trong các hoạt động giao tiếp hàng ngày.

Khảo thí

Để giúp thí sinh có sự chuẩn bị tốt nhất trong kỳ thi chính thức, bài thi thử IELTS và TOEIC tại ZIM đánh giá chính xác khả năng sử dụng tiếng Anh của thí sinh thông qua ngân hàng đề độc quyền với cấu trúc bài thi giống 100% đề thi thật và độ khó tương đương được biên soạn và cập nhật liên tục từ hội đồng chuyên môn của ZIM.

Tính đến tháng 8/2023, đã có hơn 45.000 lượt thi thử với hơn 2.000 phản hồi yêu thích chất lượng. Phần lớn thí sinh đánh giá độ chính xác của kết quả thi thử tại ZIM sát so với kết quả thi thực tế.

ZIM tổ chức thi thử IELTS và thi thử TOEIC cho cả hình thức Online và Paper Based. Phí thi thử IELTS từ 200.000đ/lượt thi 4 kỹ năng, phí thi thử TOEIC từ 100.000đ/lượt thi 2 kỹ năng.

Thư viện sách

Để tối ưu hóa quá trình ôn luyện của thí sinh cho các bài thi tiếng Anh, Đội ngũ chuyên môn của Anh Ngữ ZIM đã nghiên cứu, xây dựng và xuất bản hơn 250 đầu sách chuyên sâu theo phương pháp bối cảnh hoá giúp người học dễ hiểu và có tính ứng dụng cao trong các tình huống thực thế và các bài thi chứng chỉ tiếng Anh như IELTS, TOEIC, VSTEP,...

Ngoài sách in, sách còn có định dạng Ebook để giúp học viên chủ động học tập mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị.

Tài liệu tự học

Chỉ cần có thiết bị kết nối Internet, người học dễ dàng tiếp cận hơn 5,000 bài giảng miễn phí, được biên soạn tối ưu theo từng cấp độ năng lực tiếng Anh và có giá trị ứng dụng cao trong các bài thi chuẩn hóa, trong giao tiếp, trong công việc, du học,…

Tất cả bài viết được xuất bản trên website zim.vn đều trải qua nhiều bước kiểm duyệt từ đội ngũ Nghiên cứu và Phát triển chuyên môn tại ZIM nhằm mang đến cho độc giả những nội dung trọng tâm chất lượng, từ đó hỗ trợ tối đa cho người học trong quá trình nghiên cứu, học tập và thực hành ngôn ngữ.

IELTS Correct

Được phát triển bởi Anh Ngữ ZIM dựa trên nền tảng của Chat GPT, IELTS Correct giúp học viên chấm điểm Overall và các điểm thành phần cho bài làm IELTS Writing Task 2. Ngoài ra, công cụ còn đưa ra các gợi ý giúp học viên phát triển và hoàn thiện bài làm.

IELTS Correct có thể giải quyết những vấn đề sau:

  • Lên Idea và phát triển dàn ý cho bài viết;

  • Chi phí chấm và chữa bài chỉ 5000đ/lần, tiết kiệm lên tới 40 -200 lần so các dịch vụ chấm bài hiện có;

  • Thời gian trả kết quả chỉ trong vòng 5 phút;

  • Được bảo trợ chuyên môn bởi đội phát triển học thuật của Anh Ngữ ZIM.

ZIM Helper

ZIM Helper - Diễn đàn giải đáp kiến thức tiếng Anh luyện thi IELTS, TOEIC, luyện thi Đại học và các kì thi tiếng Anh khác, được vận hành bởi các High Achievers, giúp người học dễ dàng kết nối với giáo viên khi có những câu hỏi cần được giải đáp.

Kết nối với ZIM Academy