Nhà tài trợ đồng hành cùng Running Freshman K2023



Giới thiệu Nhà tài trợ Bạc ACE The Future & Nhà tài trợ Đồng Bana Chips

Anh ngữ ACE THE FUTURE

Tầm nhìn:

1. Trở thành trung tâm tiếng Anh có chất lượng đào tạo tốt nhất khu Đô Thị Đại Học Quốc Gia – TP. Thủ Đức & TP. HCM.

2. Xây dựng hệ sinh thái toàn diện hỗ trợ học sinh, sinh viên Việt Nam nâng cao kĩ năng học tập và làm việc. Từ đó có thể cạnh tranh với nhân lực trong khu vực và thế giới.

Sứ mệnh:

Góp phần đưa Tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai cho học sinh và sinh viên Việt Nam, chứ không chỉ còn đơn thuần là một “ngoại ngữ”.

Sau hơn 4 năm hoạt động, ACE THE FUTURE SCHOOL đã đào tạo hàng ngàn học viên trực tiếp và trên 5000 học sinh online đạt được mục tiêu Tiếng Anh của mình và thi đậu vào các công ty đa quốc gia lớn nhất toàn cầu. Ngoài ra, các cộng động học tiếng Anh, cộng đồng hỗ trợ học tập của ACE THE FUTURE rất đa dạng, phong phú và hiện có trên 100,000 thành viên vẫn tương tác học tập hàng ngày. 

ACE CAM KẾT MANG LẠI CHO HỌC VIÊN:

*Phương pháp giảng dạy khác biệt: Giúp học viên học sâu – nhớ lâu – áp dụng vào thực tế, đặc biệt phù hợp với mọi đối tượng học viên, kể cả các bạn theo học khối A. Minh chứng là rất nhiều bạn học viên đã đạt 700+ TOEIC, thậm chí 800, 900+ và nhiều bạn ứng tuyển thành công vào các công ty đa quốc gia, Big4…
*Giáo viên siêu tận tâm: Thầy cô giảng dạy có chuyên môn cao, kiến thức tốt, nhiều kinh nghiệm và tâm huyết với nghề và học viên.
*Học phí giá sinh viên, nhiều ưu đãi: Học phí phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên. Ngoài ra ACE thường có các học bổng đồng hành cho những bạn có hoàn cảnh khó khăn.
*Địa điểm học thuận tiện: Cơ sở chính nằm ở Trung tâm Làng Đại học, cách KTX khu A và B chỉ khoảng 2 km. Các tuyến bus 33, 53, 99 dừng ngay trước Trung tâm.
*Nhiều hỗ trợ học tập đi kèm: Cộng đồng hỗ trợ học tập lớn, cùng tiến bộ; giúp nâng cao kỹ năng mềm, định hướng và giới thiệu việc làm.
*Hình thức học đa dạng, linh hoạt: bao gồm học offline tại các cơ sở của ACE hoặc online qua zoom/ online trên website: https://aceschool.edu.vn/

Các KHOÁ HỌC TẠI ACE THE FUTURE:

*Khoá TOEIC 4 SKILLS:

    + TOEIC Nghe Đọc aim 500+

    + TOEIC Nghe Đọc aim 700+

    + TOEIC Nói Viết

*Khoá IELTS 4 SKILLS
*Khoá Let’s ACE - Giao tiếp - Phỏng vấn - Thuyết trình

Thông tin liên hệ, tư vấn khoá học:

*Fanpage: https://www.facebook.com/acethefuture.english/
*Hotline/Zalo: 0335.215.893
*Website: https://aceschool.edu.vn/ hoặc https://ace.edu.vn/
*Địa chỉ: ACE có 03 cơ sở:

+ CS1: Tầng trệt, Nhà công vụ Đại học Quốc gia Tp.HCM, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương (gần Nhà khách ĐHQG, trên đường vào KTX khu B ĐHQG Tp.HCM)

+ CS2: Quận 10, Tp.HCM

+ CS3: Số 69, ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Q.Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội


_________________________________________________

Thương hiệu Bana Chips

Fruitsco là công ty được thành lập dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng về thực phẩm sạch rõ nguồn gốc, đặt biệt là trái cây và các loại snack làm từ trái cây.

Hiện tại Fruitsco phân phối độc quyền các sản phẩm trái cây của tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai tại thị trường Việt Nam như chuối, mít, bưởi, sầu riêng. Chuối có ba dòng sản phẩm là Bolaven, Lopang, Haha. Ngoài ra Fruitsco cũng cung cấp dòng trái cây nhập khẩu cao cấp cho thị trường Việt nam.

Ngoài trái cây Fruitsco còn có các sản phẩm snack từ trái cây như Snack Good sử dụng công nghệ sấy thăng hoa chuyên xuất khẩu và Bana Chips chuối sấy có bốn vị: vị rong biển, vị bò BBQ, vị tỏi ớt, vị bạch tuộc cay phục vụ các bạn trẻ gen Z năng động, cá tính.

Bana Chips là sản phẩm đột phá mới phát triển của Fruitsco với 100% chuối thật dùng để xuất khẩu. Vì làm từ chuối thật nên Bana Chips có dinh dưỡng vượt trội và được chế biến theo bốn vị đặc biệt phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Bana Chips là sản phẩm tiên phong trong thị trường snack chuối gia vị mặn.